Friday, June 3, 2011

Tiểu Sử Ca Sĩ Hạ Vy

http://www.vietfun.com/singers/bios.html

Tài năng diễn xuất và giọng hát của Hạ Vy được cha mẹ cô khám phá khi cô còn rất nhỏ. Họ đã khuyến khích cô bước vào nghề ca hát và cuối cùng Hạ Vy được thắng giải trong một cuộc thi tại Nha Trang.
    Hạ Vy trở thành ca sĩ chuyên nghiệp năm 1986. Cô cộng tác với Hải Đăng và Sao Biển tại Nha Trang. Cô đã đi lưu diễn nhiều nơi tại ba miền Nam Trung Bắc. Hạ Vy được yêu thích qua những bài nhạc trữ tình, mang đầy tính chất quê hương với một dáng dấp trẻ trung, thu hút, và nhí nhảnh. Những bản nhạc Hạ Vy yêu thích nhất là: "Cô Bé Hờn Dỗi", "Chuyện Ba Người", "Đi Chùa Hương" 

    Trong năm 1993, Hạ Vy thâu băng bài hát đầu tiên của cô trong dĩa nhạc của Trung Tâm Asia. Đó là nhạc phẩm: "Dancing All Night" trong album "Tình Hồng Rực Nắng Hè". Cùng năm đó, Hạ Vy xuất hiện lần đầu tiên trong video kỷ niệm Đệ thập chu niên của Trung Tâm Asia cùng với Nini và Uyển Mi. Gần đây cô còn xuất hiện trên các băng video của Trung Tâm Vân Sơn và Thúy Nga. Hạ Vy nhớ nhất là hồi cô còn trình diễn tại Việt Nam. Cô thật sự là người mang nhiều triển vọng trong tương lai trên con đường phụng sự nghệ thuật.

Hạ Vy




» Mai Lỡ 2 Mình Xa Nhau




» Liên Khúc Dân Ca




» Có Lẽ Chúng Mình




» Chút Kỷ Niệm Buồn




» Tội Tình




» Cánh Thiệp Hồng & Ngang Trái




» Nhật Ký Đời Tôi




» Đừng Nói Yêu Tôi




» Anh Nhớ Không Anh




» Bao Giờ Ta Gặp Lại




» Tình Chôn Dấu




» Tình Yêu Cách Trở




» Liên Khúc Áo Dài




» Cuộc Tình Chôn Dấu




» Yêu Thầm




» Hành Trình Trên Đất Phù Xa




» Kiếp Đơn Nghèo




» Mười Thương




» Liên Khúc Tà Áo Dài Việt Nam




» Chỉ Có Bạn Bè Thôi




» Bảy Ngày Đợi Mong

.

No comments: